Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Tạm rời K-pop một thời gian, BigBang chuẩn bị nhập ngũ trong thời gian tới.

[K_POP] - Thông tin nhập ngũ của 5 thành viên nhóm Big Bang đã được đại diện của YG Family chính thức công bố.

YG xác nhận thông tin T.O.P sẽ nhập ngũ vào năm 2017

Hồi tháng 10, anh cả của Big Bang - T.O.P - đã tham dự thi tuyển đơn vị cảnh sát Seoul. Mới đây, cơ quan cảnh sát quốc gia Hàn Quốc đã công bố danh sách ứng cử viên được chấp nhận vào lực lượng cảnh sát quận Seoul, trong đó có rapper 30 tuổi. Như vậy, T.O.P sẽ có đợt huấn luyện cơ bản ở tỉnh Chungcheong kéo dài bốn tuần vào khoảng tháng 1 năm 2017.

Không chỉ có T.O.P, thông tin về việc nhập ngũ của các thành viên khác trong nhóm Big Bang cũng đã được đại diện của YG công bố. 

"Đây là nghĩa vụ mà bất cứ người đàn ông Hàn Quốc nào cũng đều phải thực hiện. Năm tới, T.O.P sẽ đi lính, các thành viên khác của nhóm sẽ nhập ngũ vào năm tiếp theo" – đại diện của YG nói. 

Như vậy, sau T.O.P, hai thành viên Taeyang và trưởng nhóm G-Dragon sẽ đi lính vào năm 2018. Tiếp đó là hai gương mặt trẻ nhất Daesung vài năm 2019 và Seungri vào năm 2020.

Trong thời gian gần đây, khi thông tin về T.O.P được công bố chính thức, nhiều nguồn tin tiết lộ rằng Big Bang đang bí mật quay một MV mới tại thủ đô Seoul. Trước đó, nhóm cũng được cho là đã quay  MV khác tại tỉnh Chungcheongbuk khiến fan thấp thỏm không yên.

Một số thông tin rò rỉ được đăng tải vào hôm 15/11 cho hay, các giai đoạn cuối cùng của việc chuẩn bị cho album phòng thu "MADE" của nhóm cũng đã được hoàn tất. Các ca khúc mới của boygroup cũng đã được ghi âm hoàn chỉnh. Tuy nhiên, ngày chính thức phát hành vẫn chưa được YG hé lộ.

XEM THÊM: K-pop 19/11: V (BTS) da trắng môi hồng, Qri mặt búp bê đáng yêu

This Is The Oldest Page


EmoticonEmoticon