Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

Tin nóng K-pop: Big Bang tung teaser nhá hàng comeback vào 1/12, fan vừa mừng vừa lo.

K-POP NEWS

[ K-POP ] - Sau hơn 1 năm bị YG lỡ hẹn, có vẻ như cuối cùng thì V.I.P cũng sắp được thưởng thức album "MADE".  

Hôm 17/11, Taeyang và CEO Yang Hyun Suk cũng nhá hàng đoạn video ngắn ghi lại quá trình thực hiện MV của nhóm. Bên cạnh đó, thông tin về màn trở lại của Big Bang cũng được báo chí "rỉ rả" suốt thời gian qua. Điều này càng làm khán giả tin rằng Big Bang sẽ là boygroup tiếp theo của YG tái xuất đường đua Kpop. Một ngày sau khi nhá hàng với câu hỏi quen thuộc "Who's Next?" (tạm dịch: Ai là người kế tiếp?) cùng mốc thời gian 1/12/2016, YG đã nhanh chóng đưa ra câu trả lời cho Kpop fan
Bức ảnh nhá hàng cho album dài "MADE" sau hơn 1 năm trễ lịch phát hành của Big Bang



Không phải Sechs Kies mà chính Big Bang sẽ là những nghệ sỹ comeback kế tiếp sau Black Pink. Cuối cùng thì BigBang đã trở lại. Hơn một năm kể từ thời điểm được hứa hẹn trên bức ảnh teaser cho "MADE", có vẻ như cuối cùng thì album "MADE" cũng sắp được lên kệ. Bức ảnh nhá hàng mà YG tung ra ngày hôm nay không có nhiều thông tin, chỉ có dòng chữ "Big Bang Made Full Album Coming Soon" (dịch: "Album dài MADE của Big Bang sắp ra mắt") và hình ảnh 5 thành viên đang tiến về phía trước.

Fan vừa mừng vì Big Bang sắp ra album, vừa lo vì sợ YG lại quịt. Chắc là cho đến lúc album được phát hành, người hâm mộ sẽ vẫn còn phải nín thở vì có thê lại có thông báo hoãn từ YG. Nếu không có gì thay đổi, "MADE" sẽ lên kệ vào tháng 12 này, khép lại kỷ niệm 10 năm hoạt động của Big Bang một cách hoành tráng ngay trước khi các thành viên lần lượt nhập ngũ.

XEM THÊM: Tạm rời K-pop một thời gian, BigBang chuẩn bị nhập ngũ trong thời gian tới

This Is The Newest Post


EmoticonEmoticon